Warwick là ai trong LoL? Giải thích về nhân vật Arcane Season 2 mới

Warwick là ai trong LoL? Giải thích về nhân vật Arcane Season 2 mới

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng Một 13, 2024

Mặc dù vẫn chưa được Riot Games xác nhận chính thức nhưng bộ sưu tập các đoạn giới thiệu teaser khiến Warwick gần như không thể không góp mặt trong chương trình. Đây là tất cả những gì chúng ta biết về hình dạng trong trò chơi của anh ấy và cách nó kết nối với các nhân vật trong vũ trụ Arcane.

Warwick được suy đoán là một nhân vật trong Arcane ngay cả khi Phần 1 kết thúc và các đoạn giới thiệu teaser đã xác nhận khá nhiều rằng anh ấy sẽ là nhân vật chủ chốt trong Arcane Phần 2. Đây là những điều bạn cần biết về Warwick nếu bạn chưa quen với truyền thuyết về Liên Minh Huyền Thoại.

Vai trò của Warwick trong truyền thuyết LoL và Arcane là gì?

Mặc dù quá trình biến Arcane trở thành một phần hoàn toàn tiêu chuẩn của vũ trụ LoL liên quan đến trò chơi mà nó dựa trên vẫn đang diễn ra, nhưng mục tiêu của các nhà phát triển là tạo ra một vũ trụ hoàn chỉnh, bao gồm tất cả.

Warwick có thể là nhân vật trọng tâm của Arcane season 2

 

Để hiểu tại sao điều đó lại quan trọng, trước tiên phải chứng minh rằng Singed là một gã độc ác. Mặc dù anh ta có thể không phải là nhân vật mạnh nhất trong truyền thuyết (danh hiệu đó có thể thuộc về một vị thần như Aurelion Sol hay Bard), nhưng anh ta cực kỳ quan trọng và có nhiều ảnh hưởng mặc dù lối chơi của anh ta chủ yếu dựa vào việc anh ta quét bụi kẻ thù của mình bằng cách xì hơi độc.

Với việc Riot thông báo rằng một nhân vật Arcane quan trọng trong Phần 2 sẽ được làm lại và cập nhật hình ảnh, Singed là ứng cử viên sáng giá nhất. Anh ấy cũng là một phần thiết yếu trong câu chuyện của Warwick, một điều rõ ràng không phải là bí mật đối với những ai đã xem đoạn giới thiệu mới.

Bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết về quá trình tạo ra Warwick trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại trong câu chuyện “Engineering the Nightmare” của Singed, kể chi tiết về kỹ thuật của Warwick và cung cấp các bản phác thảo của thiết bị trên lưng anh ta cả trong trò chơi và trong đoạn giới thiệu của Arcane Season 2.

Câu chuyện của Warwick

Khi Riot thực hiện nhiệm vụ to lớn là làm cho mọi thứ trở nên chuẩn mực, chắc chắn sẽ có một vài điểm mâu thuẫn. Tuy nhiên, vẫn còn một điều tuyệt vời mà chúng ta có thể thu thập được từ câu chuyện nguồn gốc của Warwick, bao gồm cả việc Singed cố tình chặt đứt tay chân và tạo cho anh ta những móng vuốt.

Câu chuyện của Warwick vẫn còn nhiều bí mật

 

Một phần khác của câu chuyện mô tả một trong những đối tượng thử nghiệm của Singed thoát khỏi sự kiềm chế của nó và chém vào mặt anh ta một cách thô bạo, cùng với vẻ ngoài đầy vết thương và băng bó cả trong trò chơi và trong đoạn giới thiệu đầu tiên của Arcane.

Cuối cùng, Warwick trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm và tự mình bỏ chạy, dẫn đến câu chuyện trong vũ trụ của anh, “If They Run”. 

Warwick có chủ đề xoay quanh việc trở thành một kẻ giết người khát máu trong trò chơi, nhưng câu chuyện bổ sung thêm một khía cạnh mới gần hơn với danh tính của Vander, mô tả anh ta đang dần mất đi nhân tính và cố gắng giữ lấy nó.

Đối với nhiều người, các sự kiện trong mùa đầu tiên của Arcane đã tái hiện lại các câu chuyện của Warwick với sự hiểu biết rằng Vander có thể chính là Warwick trước đây, khiến nhiều người quay lại tiết lộ về bản làm lại ban đầu của Warwick từ năm 2017 để ngưỡng mộ cách thức mà nhân vật của anh ấy đã được chuyển thể cho phù hợp với vũ trụ Arcane.

Điều này có khả năng là cuộc đấu tranh của Vander trong việc giữ lấy nhân tính của chính mình với tư cách là Warwick sẽ là điểm cốt truyện quan trọng trong Arcane Seas

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan