4 mẹo và thủ thuật PUBG chuyên nghiệp dành cho mọi nhà

4 mẹo và thủ thuật PUBG chuyên nghiệp dành cho mọi nhà

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng Một 13, 2024

Nếu bạn nằm trong số nhiều game thủ Battle Royale đang thử một trò chơi mới hoặc đơn giản là bạn mới làm quen với thể loại này, hãy sẵn sàng cho một trải nghiệm bùng nổ. Điều này là do Player Unknown Battleground hơi khác so với những gì bạn thường chơi. Thay vì sự hung hãn cần có ở hầu hết các thể loại, PUBG yêu cầu một cách tiếp cận tinh tế và bình tĩnh hơn để sinh tồn.

Vì vậy, việc tham gia vào trò chơi mà không có một số mẹo sinh tồn để giúp bạn sống sót có thể rất phản tác dụng. Đó là lý do tại sao bạn phải nắm bắt được 4 mẹo trong bài viết này để sống sót và thậm chí giành được một số chiến thắng. Trong trường hợp gặp nhiều thử thách hơn, bạn nên thử một số thủ thuật và mánh gian lận trong PUBG để vượt qua.

Hiểu rõ chiến trường

Hãy chiếm lãnh thổ trước để có cơ hội thắng trong PUBG

 

Làm chủ bản đồ là một trong những cách an toàn nhất để vượt qua PUBG. Điều này là do nó giúp bạn làm quen với khu vực trò chơi, khu vực này ngày càng thu hẹp lại, gây rủi ro cho những người chơi ở bên ngoài khu vực đó quá lâu.

Ngoài ra, hãy nhớ để ý tới bản đồ nhỏ để tránh bị nổ tung trong những vùng nguy hiểm ngẫu nhiên đó. Hơn nữa, bạn có thể cần phải phóng to bản đồ nhỏ vào cuối trận đấu để có cái nhìn rõ hơn.

Hãy thông minh với Vũ khí

Một số loại vũ khí nhất định có tác dụng tốt nhất trong các tình huống khác nhau và kiến thức tốt về điều này sẽ rất có lợi. Ngoài ra, bạn nên biết các loại vũ khí để sử dụng cùng nhau. Ví dụ, một khẩu súng lục và một khẩu súng ngắn có thể vô ích, trong khi SMG và súng trường tấn công tạo nên sự kết hợp tuyệt vời.

Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng súng lục và súng ngắn để bắn tầm ngắn và để lại SMG cho vỏ bọc. Trong tình huống bạn muốn bắn một loạt đạn dài một cách nhanh chóng, hãy sử dụng súng trường tấn công.

Nơi nhảy dù rất quan trọng

Nhảy dù đúng nơi là yếu tố đầu tiên để chiến thắng

 

Nơi bạn hạ cánh rất quan trọng trong việc xác định thời gian bạn sống sót trong PUBG. Vì chúng tôi liên tục nhấn mạnh việc phải sống sót cho đến những phút cuối trận đấu, nên chúng tôi khuyên bạn nên hạ cánh ở khoảng cách an toàn với họ. Tốt nhất là cách xa đường bay của máy bay.

Ngoài ra, hãy cố gắng hạ cánh ở khu vực bản đồ nơi bạn có chiến lợi phẩm tốt nhất. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận vì kẻ thù của bạn cũng muốn có những chiến lợi phẩm tốt nhất và cũng sẽ tiến về hướng đó. Khi điều này xảy ra, bạn đang bị mắc kẹt trong một điểm nóng. Vì vậy, nếu bạn chưa phát triển lớp vỏ cứng để chống lại sự thù địch như vậy, hãy tránh xa.

Đừng mất tập trung vào sức khỏe của bạn

Nếu bạn rơi vào tình trạng giao tranh hoặc rời xa khu vui chơi, sức khỏe của bạn sẽ giảm đi đáng kể. Nói chung là làm giảm cơ hội lọt vào giai đoạn cuối của bạn. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên tránh các vùng nóng và cố gắng ở trong khu vực vui chơi.

Rất may, bạn có nước tăng lực và thuốc giảm đau, nước tăng lực và adrenaline để giúp bạn có thời gian. Trong tình huống bạn hạ cánh ở xa khu vui chơi, bạn sẽ phải mất một chặng đường dài để sống sót. Bạn sẽ biết ơn vì đã có sẵn nước tăng lực để tăng tốc độ.

 

Những mẹo trên sẽ giúp bạn sống sót và thậm chí giúp bạn giành chiến thắng trong PUBG. Cho dù bạn là người mới hay một game thủ muốn chơi game tốt hơn, bạn sẽ thấy chúng thường hữu ích. Ngoài ra, hãy luôn tuân thủ những điều cơ bản và đừng bao giờ quên: PUBG là trò chơi cần bạn để tồn tại. Vì vậy, hãy chuẩn bị lối vào an toàn, hiểu rõ chiến trường, không bao giờ chơi một mình, kết hợp vũ khí một cách thông minh và giữ sức khỏe.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan