3 mẹo và thủ thuật PUBG dành cho người chơi nâng cao

3 mẹo và thủ thuật PUBG dành cho người chơi nâng cao

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng Một 13, 2024

PUBG Mobile là một trong những trò chơi phổ biến nhất ở Ấn Độ, với những người nổi tiếng, vận động viên cricket và nhạc sĩ tham gia cùng các game thủ, nhà phân tích và nhà sản xuất nội dung chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh trò chơi.

Trò chơi đã trở thành một hiện tượng văn hóa trong nước, mọi người và ông bà của họ đều chơi nó trên điện thoại. Trong khi hầu hết cộng đồng đều thích nó, một số game thủ nghiệp dư đã cam kết cải thiện. Khả năng sống sót trong PlayerUnknown’s Battlegrounds phụ thuộc vào khả năng sử dụng các mẹo và kỹ thuật PUBG để làm lợi thế cho bạn. Với một viên đạn bắn tỉa có thể xẻ đôi đầu bạn trong giây lát, thật khó để thực hiện được một khái niệm cơ bản.

Mục tiêu của bạn là sống sót qua những người chơi khác và bức tường năng lượng ngày càng đến gần. Được trang bị các công cụ phù hợp và kiến thức về địa hình, bạn sẽ có thể đánh lừa đối thủ của mình. Những thủ thuật PUBG được đề cập trong bài viết này sẽ giúp bạn bắn súng, cướp bóc và ăn tối với gà ngay lập tức.

 

Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật Pubg quan trọng nhất dành cho người chơi nâng cao

Chọn vũ khí của bạn

Vũ khí tốt sẽ giúp người chơi có lợi thế hơn trong chiến đấu

 

Đáng chú ý, vũ khí bị lỗi có thể dẫn đến cái chết của người chơi. Trang bị không tối ưu có thể dẫn đến tử vong hoặc tổn thất có thể tránh được trong PUBG. Chuẩn mực này chỉ bị phá vỡ trong các cuộc tranh luận về thiết bị và vũ khí ban đầu. 

Giai đoạn chiến đấu này chủ yếu là về sự sống còn, nhưng việc theo dõi những khẩu súng, đạn, ống ngắm và phương tiện tốt nhất. Vũ khí là đối tượng đầu tiên cần tìm. Súng, lựu đạn và cận chiến quyết định trận đấu của PUBG.

Cửa đóng

Phần lớn người chơi bỏ qua ý tưởng cơ bản này. Nguyên tắc đóng cửa trong PUBG giúp người chơi sống sót và giành chiến thắng. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng như một tín hiệu cảnh báo mạnh mẽ cho những người chơi đang tới. Việc đóng cửa tạo ấn tượng rằng căn phòng vẫn chưa được đóng khung. Nó có thể trốn trong một tòa nhà hoặc chỉ gây khó chịu cho đối thủ. Cách tiếp cận của người chơi đối phương cũng được nghe thấy. Một thiết lập thích hợp và lợi thế chiến đấu. Với chiến lược này, bạn có thể tấn công kẻ thù trong khi che giấu đường đi của mình trong các khu vực rộng lớn của trò chơi.

Sử dụng đúng cách nhảy Squat

Ngoài nhảy dù ra, nhảy squat cũng mang lại hiệu quả cao

 

Nhào lộn với động tác squat Jump – Nhảy cúi là một động tác nâng cao cho phép người chơi di chuyển nhanh chóng và mượt mà trong các khu vực nhỏ. Để ngăn hoạt ảnh nhảy vọt, trước tiên bạn phải nhảy vào hoặc lên cửa sổ hoặc hàng rào.

Chiến lược này có thể quyết định hoặc phá vỡ một trận chiến PUBG. Thoát khỏi phòng hoặc đuổi theo đối thủ qua cửa sổ là một kỹ năng tuyệt vời cần có. Đó là một tài năng không đáng kể, nhưng nó có thể là sự khác biệt giữa sự sống và cái chết trong một pha hành động cận chiến.

Hãy nhớ rằng, điều này không đơn giản như vẻ ngoài của nó. Khả năng thực sự chậm lại sẽ cần phải luyện tập. Làm chủ nó sẽ tăng khả năng di chuyển gấp 10 lần.

 

Vì vậy, đây là một số mẹo và chiến thuật PUBG Mobile hàng đầu mà bạn có thể sử dụng để biến trải nghiệm chơi trò chơi của mình thú vị hơn nhiều.

Share Article:

Bài viết Liên Quan