Michelle Yeoh muốn giấu danh tính phù thủy trong ‘Wicked’

Michelle Yeoh muốn giấu danh tính phù thủy trong ‘Wicked’

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng Một 13, 2024

Michelle Yeoh không muốn đứa cháu mới sinh của mình xem “Wicked” hoặc ít nhất là cho đến khi cháu lớn hơn.

Phát biểu của Michelle Yeoh về việc giấu vai

Trên thảm đỏ buổi ra mắt loạt phim Netflix “The Brothers Sun” của Michelle Yeoh ở Los Angeles, Variety đã hỏi Yeoh rằng cô muốn cháu trai mình, Maxime, xem bộ phim nào đầu tiên. Yeoh trầm ngâm một lúc, đề cập đến dự án sắp tới của cô, “Wicked” của Jon M. Chu, trong đó cô đóng vai hiệu trưởng trường Madame Morrible, trước khi cuối cùng quyết định phản đối.

Michelle Yeoh là diễn viên tài năng Châu Á được nhiều người yêu mến

 

Yeoh nói, đề cập đến thân phận của Madame Morrible như một nhân vật phản diện: “Tôi đang nghĩ, tôi đã đóng một vở nhạc kịch, ‘Wicked.’… Tôi đóng vai một phù thủy và và mong muốn của bà là cháu trai không coi bà là một nhân vật phản diện. Điều gì sẽ không làm tổn thương họ?Có lẽ không phải một trong những bộ phim của tôi. Cho đến khi chúng lớn hơn.”

 

Sơ lược về phim “Wicked” 

 

“Wicked” gồm hai phần được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên của Broadway, vở nhạc kịch này được chuyển thể từ tiểu thuyết “Wicked: The Life and Times of the Wicked Witch of the West” của Gregory Maguire (dựa trên L. Cuốn tiểu thuyết “The Wonderful Wizard of Oz” của Frank Baum). Phim kể về Elphaba da xanh, bị tẩy chay (Cynthia Erivo) và cách cô trở thành Phù thủy độc ác của phương Tây. Câu chuyện đặc biệt theo dõi mối quan hệ phức tạp của Elphaba với bạn cùng lớp Glinda (Ariana Grande), người sau này trở thành Glinda the Good.

Michelle Yeoh từng gây ấn tượng với vai phù thuỷ trong Wicked

 

Nhân vật của Yeoh, Madame Morrible, là bà hiệu trưởng tham nhũng của Đại học Shiz, nơi Elphaba và Glinda gặp nhau, đồng thời đã hát trong các bài hát nổi tiếng trong vở nhạc kịch như “The Wizard and I” và “Thank Goodness”.

Yeoh trước đây thú nhận rằng cô không an tâm khi nhà sản xuất nghe thấy giọng hát của cô, phát biểu rằng: “Tôi đã nghĩ rằng điều này sẽ rất đáng sợ, nhưng tôi hiên đang có rất nhiều niềm vui!”

 

Ngoài ra, loạt phim hài hành động Netflix The Brothers Sun, phát hành hôm thứ Năm, có Yeoh đóng vai Mama Sun, mẹ của anh em nhà Sun, Charles (Justin Chien) và Bruce (Sam Song Li). Khi cha của hai anh em, một thủ lĩnh hội Tam hoàng người Đài Loan, bị bắn, Charles tới Los Angeles để bảo vệ mẹ và anh trai, chỉ để nhận ra rằng rắc rối đã theo họ từ Đài Loan v và mẹ anh biết nhiều hơn những gì bà cho phép.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan