Julia Garner tham gia cùng Christopher Abbott trong ‘Người sói’

Julia Garner tham gia cùng Christopher Abbott trong ‘Người sói’

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng Một 13, 2024

Người chiến thắng giải Emmy và Quả cầu vàng Julia Garner đã xác định vai diễn tiếp theo của mình, ký hợp đồng đóng vai chính trong “Wolf Man” của Leigh Whannell.

Julia Garner vì sao nổi bật? 

Bộ phim tái hợp Garner – đóng vai một người mẹ có gia đình đang bị khủng bố bởi một kẻ săn mồi chết người với Christopher Abbott, người mà cô đóng cùng trong bộ phim “Martha, Marcy, May, Marlene” năm 2011, vai diễn chuyên nghiệp đầu tiên của cô.

Kể từ đó, Garner đã trở thành nhân vật chính trong cả điện ảnh và truyền hình, giành được ba giải Emmy cho vai diễn nổi bật Ruth Langmore trong “Ozark” và giành được nhiều đề cử cho vai diễn kẻ lừa đảo ngoài đời thực Anna Delvey trong Loạt phim giới hạn “Phát minh ra Anna” của Shonda Rhimes.

Julia Garner đang là cái tên HOT trên thị trường phim truyền hình

 

Trong lĩnh vực điện ảnh, Garner đã nhận được đề cử Giải thưởng Tinh thần Độc lập nhờ vai chính ấn tượng trong phim The Assistant của Kitty Green. Năm ngoái, cặp đôi này lại hợp tác với nhau cho một bộ phim khác được giới phê bình đánh giá cao, The Royal Hotel, mà Garner cũng sản xuất thông qua biểu ngữ sản xuất Alma Margo của cô. Sắp tới, cô sẽ xuất hiện trong bộ phim tâm lý ly kỳ Căn hộ 7A của Paramount và nhà sản xuất John Krasinski.

Universal biết đến Garner trong quá trình thử vai nghiêm ngặt cho bộ phim tiểu sử về Madonna – bộ phim đã bị gác lại vào năm ngoái trước khi nữ ca sĩ này khởi động chuyến lưu diễn thành công nhất. Madonna đã cam kết rằng cô ấy sẽ thực hiện bộ phim vào một ngày nào đó và vào tháng trước, Garner đã cùng siêu sao nhạc pop lên sân khấu.

Sơ lược về phim ‘Người sói’

“Người Sói” sẽ do Whannell đạo diễn – người đứng đằng sau bộ phim ăn khách “The Invisible Man” năm 2020, khởi động lại vũ trụ quái vật Universal và thu về 144 triệu USD tại phòng vé toàn cầu.

Julia Garner được dự đoán sẽ gây ấn tượng trong vai diễn phim ‘Wolfman’’

 

Đây cũng là bộ phim thứ tư của nhà làm phim cho Blumhouse, sau “The Invisible Man”, “Upgrade” và “Insidious: Chapter 3”. Ryan Gosling ban đầu được chọn đóng vai chính trong phim, trước khi anh được thay thế bởi Abbott. Phim được viết bởi Whannell và Corbett Tuck, Lauren Schuker Blum và Rebecca Angelo (“Dumb Money”). Jason Blum đang sản xuất bộ phim do Blumhouse và Motel Movies sản xuất và dự kiến phát hành vào ngày 25 tháng 10. Gosling, Ken Kao, Bea Sequeira, Mel Turner và Whannell là nhà sản xuất điều hành.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan