John Ridley tiết lộ lý loạt phim truyền hình Marvel bị loại bỏ

John Ridley tiết lộ lý loạt phim truyền hình Marvel bị loại bỏ

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng Một 13, 2024

Người đoạt giải Oscar thừa nhận rằng anh cảm thấy dự án không được phát triển là điều tốt nhất sẽ xảy ra với tất cả mọi người vì anh không chắc liệu nó có giải trí cho tất cả mọi người hay không.

Nguyên nhân John Ridley huỷ bỏ dự án Marvel

John Ridley tiết lộ rằng dự án Marvel bị loại bỏ gần một thập kỷ trước của ông thực ra dựa trên Eternals. Người đoạt giải Oscar cho biết trong lần xuất hiện gần đây trên podcast của Câu lạc bộ Truyện tranh rằng mặc dù bộ phim truyền hình dài tập mà anh ấy đang phát triển tại ABC vào năm 2015 không còn được thực hiện nữa, nhưng đó là phiên bản truyền hình của The Eternals khá hay.

John Ridley đã bị huỷ bỏ dự án Enternals phiên bản truyền hình

 

Ridley nhớ lại: “Phiên bản của tôi hoặc phiên bản hay của tôi quá kỳ lạ. Có phiên bản c một phiên bản tốt với tôi nhưng không có ý nghĩa gì cả. Có một phiên bản mà Marvel đã thực hiện, tôi không nghĩ phiên bản đó đặc biệt hay. Tôi sẽ thành thật.”

Vài năm sau, Marvel Studios sản xuất bộ phim Eternals vào năm 2021, do Chloé Zhao đạo diễn và có dàn diễn viên toàn sao bao gồm Angelina Jolie, Gemma Chan, Kumail Nanjiani, Salma Hayek, Gemma Chan, Kit Harington và Richard Madden. Bộ phim theo chân các Eternals, những sinh vật bất tử sống trên Trái đất và bảo vệ nó khỏi những Deviants kém tiến hóa hơn.

 

Nội dung khác của Eternals bản truyền hình

Ridley, người đã giành được Giải Oscar cho kịch bản chuyển thể hay nhất cho 12 Years a Slave, tiếp tục trình bày chi tiết về tập thử nghiệm trong loạt phim của mình, nói: “Phiên bản của tôi bắt đầu bằng việc, điều đầu tiên bạn nhìn thấy là một chàng trai trẻ, có lẽ khoảng 17, 18 tuổi. Anh ấy đang ngồi đó một lúc và nhấc tay lên. Anh ấy có một cái máy khoan trong đó. Và anh ta bật máy khoan lên rồi khoan vào tai mình. Và sau đó tôi nghĩ bạn nhìn thấy một đứa trẻ khác. Cậu ta ngủ trong bồn tắm, che mình bằng giấy bạc. Đó chỉ là một câu chuyện thực sự kỳ lạ về những nhân vật này.”

John Ridley chia tay Marvel vì kịch bản của ông quá đen tối

 

Ridley nói thêm: ”Ý tôi là những gì khiến tôi giải trí thường không phải là chủ nghĩa dân túy, điều này rất tốt cho rất nhiều công việc tôi làm, nhưng những yếu tố ngoài giải cần phải phổ biến hơn một chút, nó thực sự đã làm như vậy.”

Trong thời gian loạt phim của Ridley đang được phát triển, Marvel Television đang sản xuất các chương trình khác như Agents of S.H.I.E.L.D., Agent Carter và Jessica Jones. Nhưng Marvel TV sau đó được hợp nhất với Marvel Studios, với một số chương trình, bao gồm cả loạt phim Eternals, bị loại bỏ.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan