Giảng viên Peloton đáp trả Christopher Nolan

Giảng viên Peloton đáp trả Christopher Nolan

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng Một 13, 2024

Jenn Sherman, người nhận thấy mình đang gây chú ý sau khi đạo diễn ‘Oppenheimer’ nhắc đến cô trong bài phát biểu trao giải hôm thứ Năm, nói rõ rằng cô đã xem bộ phim khó hiểu đó

Drama giữa Sherman và Nolan

Jenn Sherman, người hướng dẫn Peloton, người đã gây chú ý hôm thứ Năm sau khi Christopher Nolan nhớ lại những nhận xét mà cô ấy đã đưa ra về Tenet trong một lớp học Peloton mà anh ấy tham gia, đã phản hồi và mời giám đốc tham gia cùng cô ấy trong Peloton Studio.

Sherman nói trong một video đăng lên Instagram của mình: “Một ngày trọng đại đối với tôi khi tôi phát hiện ra rằng Christopher Nolan độc nhất, một trong những nhà làm phim hàng đầu của thế kỷ 21, biết tôi là ai.

Nolan mỉa mai Sherman ngay khi nhận giải

 

Tiếp tục, Sherman cho biết cô chỉ nhận ra sau khi đọc các tiêu đề rằng việc Nolan nhắc đến cô là ám chỉ một lớp học mà cô chỉ trích bộ phim Tenet năm 2020 của anh. Sherman nói với cả lớp trong một đoạn clip xuất hiện trên mạng: “Bài hát này lấy từ nhạc nền của một bộ phim tên là Tenet. Có ai nhìn thấy thứ chết tiệt này không? Có ai nhìn thấy điều này ngoài tôi không? Bởi vì tôi cần một cuốn sách hướng dẫn. Ai đó phải giải thích điều này. Vâng, tôi không đùa đâu, cái quái gì đang diễn ra trong bộ phim đó vậy? Bạn hiểu không? Nghiêm túc mà nói, bạn phải là một nhà thần kinh học mới có thể hiểu được. Và đó là hai tiếng rưỡi của cuộc đời mà tôi muốn quay lại.”

 

Sherman trả lời về drama với Nolan

Trong câu trả lời của mình vào thứ Sáu, Sherman cho biết lớp học được quay vào năm 2020 và đó là khoảng thời gian đen tối. Sherman nói: “Tôi đang đứng trên sân ga, dạy lớp học nhỏ của mình và tôi đang nói huyên thuyên như mọi người thường làm. Và tôi đã ngẫu nhiên nhận xét về bộ phim tôi đã xem tối hôm trước. Bạn nghĩ khả năng đạo diễn của bộ phim nói trên sẽ thực hiện hành động đó khoảng bốn năm sau là bao nhiêu? Đúng, điều đó chỉ xảy ra với tôi thôi.”

Nolan cho biết ông bị shock khi Tenet bị chê bai

 

Cô ấy kết thúc video của mình bằng lời nhắn trực tiếp dành cho Nolan: “Tôi có thể chưa hiểu một phút về chuyện quái quỷ gì đang diễn ra trong Tenet. Thứ chết tiệt đó bay thẳng vào đầu tôi. Nhưng tôi đã xem Oppenheimer hai lần. Và đó là sáu giờ trong cuộc đời mà tôi không bao giờ muốn trả lại. Vì vậy, ông Nolan, tôi mời anh đi cùng tôi đến Peloton Studio. Anh có thể phê bình lớp học của tôi. Chúng ta sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời, anh sẽ ngồi ở hàng ghế đầu và tôi hứa với bạn rằng sẽ không có sự xúc phạm nào cả.””

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan