Greta Gerwig yêu điện ảnh nhờ ‘The Muppets Take Manhattan’

Greta Gerwig yêu điện ảnh nhờ ‘The Muppets Take Manhattan’

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng Một 13, 2024

Nhà làm phim ‘Barbie’ đã được công nhận là đạo diễn của năm tại Lễ trao giải Điện ảnh Palm Springs hôm thứ Năm, và trong bài phát biểu của cô, cô nhớ lại đã xem bộ phim Muppets khi còn nhỏ.

Phát biểu của Greta Gerwig tại lễ trao giải Palm Springs

Greta Gerwig đã nhận được giải thưởng đạo diễn của năm tại Lễ trao giải Điện ảnh Palm Springs vào tối thứ Năm, nơi cô suy ngẫm về hành trình chỉ đạo bộ phim lớn nhất năm 2023 với Barbie.

Nhận vinh dự từ Margot Robbie và America Ferrera, Gerwig trầm ngâm về việc vào năm 2020, cô đã trao giải thưởng tương tự cho Quentin Tarantino cho phim Ngày xửa ngày xưa ở Hollywood như thế nào.

Greta Gerwig thành công vang dội nhờ vào Barbie

 

Gerwig nói với The New York Times tại buổi dạ tiệc trao giải, được tổ chức như một phần của Liên hoan phim quốc tế Palm Springs: “Tôi không thể tin được và tôi vô cùng vinh dự rằng tối nay giải thưởng đó lại được trao cho tôi. Tôi đã phải mất một thời gian dài mới nói ra rằng mình muốn trở thành đạo diễn. Nhưng cuối cùng khi tôi đã nói ra rằng tôi muốn đạo diễn và tôi đã làm điều đó, thì giống như tôi lại yêu phim ảnh một lần nữa và tuyên bố tình yêu đó bằng những ngôn từ táo bạo nhất có thể.”   

 

Niềm cảm hứng từ The Muppets Take Manhattan

Cô nói thêm: “Cha mẹ tôi nói với tôi rằng bộ phim đầu tiên họ đưa tôi đi xem là bản phát hành lại The Muppets Take Manhattan. Khi phần after credit xuất hiện, họ nhận ra tôi không có ở đó. Tôi đã chạy đến trước rạp và cố gắng nhìn vào màn hình và tôi có cảm giác như tôi phải được nư thế.”

The Muppets Take Manhattan chính là nguyên nhân Greta Gerwig tạo nên Barbie

 

Cô tiếp tục. “Tôi đã diễn xuất, tôi đã viết kịch bản và sản xuất, tôi đã cầm máy, tằn tiện mua trang phục, làm tóc và trang điểm, nhưng không có gì mang lại cho tôi cảm giác hồi hộp hay thỏa mãn hơn là chỉ đạo. Đó là cách mà tôi có thể sống bên trong bộ phim trong khoảng thời gian tối đa, đồng hành cùng nó qua từng khoảnh khắc.”

 

Killers of the Flower Moon, Emma Stone, Cillian Murphy, Da’Vine Joy Randolph, Jeffrey Wright, Carey Mulligan, Colman Domingo, Danielle Brooks, Billie Eilish, Finneas O’Connell và Paul Giamatti cũng được vinh danh tại sự kiện này.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan