Gersh bổ nhiệm Matt Andrée Wiltens làm Giám đốc Truyền thông Doanh nghiệp Toàn cầu

Gersh bổ nhiệm Matt Andrée Wiltens làm Giám đốc Truyền thông Doanh nghiệp Toàn cầu

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng Một 13, 2024

Vị giám đốc này đã dành 5 năm qua tại Amblin Partners của Steven Spielberg để làm việc cho các bộ phim như ‘The Fabelmans’ và ‘Green Book’.

Gersh đã chọn giám đốc PR lâu năm Matt Andrée Wiltens cho vai trò phó chủ tịch cấp cao và người đứng đầu bộ phận truyền thông doanh nghiệp toàn cầu, cơ quan này thông báo hôm thứ Năm. Việc tuyển dụng chiến lược diễn ra khi đại lý bắt đầu kế hoạch mở rộng toàn cầu sau khoản đầu tư cổ phần của Crestview Partners vào năm 2023.

Sự tài năng của Matt Andrée Wiltens

Andrée Wiltens trước đây là phó chủ tịch tiếp thị và truyền thông tại Amblin Partners, công ty sản xuất uy tín về nhiều mặt do Steven Spielberg, Jeff Small và Kristie Macosko Krieger điều hành. Trong 5 năm làm việc cho Amblin, ông giữ chức vụ nhà báo cho bộ phận điện ảnh và truyền hình của công ty cũng như cho nhà làm phim huyền thoại, cùng với các giám đốc điều hành cấp cao của công ty.

Matt Andrée Wiltens là người đứng sau nhiều bộ phim kinh điển

 

Andrée Wiltens cũng là người chủ chốt trong các chiến dịch tiếp thị và quảng bá cho các bộ phim đoạt giải như phim chiến tranh 1917, phim gia đình The Fabelmans, nhạc kịch West Side Story, phim đoạt giải Oscar Phim hay nhất Green Book và phim tài liệu Good Night Oppy cũng như các chương trình như The American và The Haunting of Hill House/Bly Manor, cùng những tác phẩm đáng chú ý khác.

Đồng chủ tịch Gersh Leslie Seibert cho biết trong một tuyên bố: “Matt là một nhà báo rất tài năng và có nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón anh ấy đến Gersh vào thời điểm thú vị này trong lịch sử công ty chúng tôi.”

 

Sự nghiệp của Matt Andrée Wiltens

Kể từ khi rời Amblin, Andrée Wiltens đã làm việc nội bộ với nhà làm phim Michael Mann, tư vấn về chiến dịch cho bộ phim đua xe Ferrari của ông. Trước Amblin, giám đốc truyền thông đã làm việc hơn một thập kỷ tại Paramount Pictures.

Matt Andrée Wiltens với vai trò mới, dự kiến sẽ tạo ra nhiều phim hay

 

Ông bắt đầu làm việc tại văn phòng New Zealand của studio và bộ phận kỹ thuật số của trụ sở chính quốc tế trước khi được bổ nhiệm làm phó chủ tịch chiến lược thương hiệu toàn cầu. Do đó, ông giám sát các chiến lược tiếp thị toàn cầu cho các tựa phim như Mission: Impossible – Fallout, Annihilation và Daddy’s Home 2, đồng thời vạch ra chiến lược thông báo mang tính đột phá cho việc mua lại The Cloverfield Paradox của Netflix.

 

Andrée Wiltens nói: “Tôi biết ơn Bob, David và Leslie vì đã có cơ hội được đóng một vai trong chương tiếp theo của Gersh. Thật vinh dự khi được gia nhập đội ngũ đặc biệt này.”

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan