Viện Sundance, Gold House ra mắt Quỹ làm phim đa văn hóa

Viện Sundance, Gold House ra mắt Quỹ làm phim đa văn hóa

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng Một 13, 2024

Tổ chức API đã tập hợp một liên minh liên ngành gồm các tổ chức phi lợi nhuận, bao gồm GLAAD và NAACP Hollywood Bureau, để hỗ trợ 10 nhà làm phim với số tiền 10.000 USD cho mỗi nhà làm phim, do Quỹ East West Bank Foundation cung cấp.

Khi ngày càng có nhiều nhóm có mối quan hệ văn hóa cắm cờ tại Sundance mỗi năm, Gold House đã hợp nhất một số tổ chức, hợp tác với Viện Sundance, để thực hiện sứ mệnh chung: hỗ trợ hữu hình cho các nhà làm phim bị loại trừ trong lịch sử.

Thông tin về One House Group

One House Group đầu tiên bao gồm nhà làm phim người Bhutan Arun Bhattarai, người có bộ phim Agent of Happiness sẽ trình chiếu trong Cuộc thi Phim tài liệu Điện ảnh Thế giới tại Sundance trong tháng này. 

Chín nhà làm phim còn lại và các dự án của họ là Naveen Chaubal (Pinball), Marissa Chibás (1972), StormMiguel Florez (Chào mừng đến với Roswell), Jalena Keane-Lee (Đứng trên mây), Sura Mallouh (Dự án Sura Mallouh không có tiêu đề), Walé Oyéjidé (Chiaroscuro), Otilia Portillo Padua (The Queendom), Shrihari Sathe (Doha – The Rising Sun) và Julie Forrest Wyman (Dự án về người lùn không có tiêu đề).

One House Group nay đã lập nên quỹ hỗ trợ các đạo diễn, diễn viên

Giám đốc Hajnal Molnar-Szakacs cho biết trong một tuyên bố: “Viện Sundance đã ủng hộ các nghệ sĩ kể những câu chuyện phản ánh hiện thực cuộc sống của họ trong hơn 40 năm qua. Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội hợp tác với Gold House để cung cấp nguồn tài trợ quan trọng cho các nghệ sĩ đa văn hóa làm việc trong lĩnh vực tiểu thuyết và phi hư cấu nhằm thúc đẩy các dự án của họ cũng như tăng cường sự hiện diện trong và ngoài màn ảnh.”

“Mười nhà làm phim được chọn cho năm khai mạc của Quỹ Nhà làm phim One House là những tiếng nói quan trọng làm việc trong lĩnh vực phim độc lập ngày nay và chúng tôi rất vui mừng khi có thể tiếp tục nâng cao những tiếng nói này.”

 

Thông tin về Quỹ One House

Quỹ One House là một ứng dụng của giai đoạn thứ hai của Gold House, được mệnh danh là Cầu Vàng. Ý tưởng mà tập thể tác động Châu Á Thái Bình Dương lần đầu tiên công bố tại Gold Gala hào nhoáng hàng năm, nhằm tạo ra sự kết nối giữa các ngành cũng như giữa các cộng đồng văn hóa mà họ đang thực hiện dưới biểu ngữ Một Ngôi nhà.

Quỹ One House liệu sẽ giúp ngành điện ảnh tốt đẹp hơn?

 

Gold House đã mở rộng mô hình mua lại rạp Gold Open để hỗ trợ cuối tuần mở màn cho các bộ phim tập trung vào các bối cảnh bị loại trừ trong lịch sử khác; Liên minh Lãnh đạo Một Nhà của nó hoạt động với các quỹ đa văn hóa để đa dạng hóa hội đồng quản trị công ty; và tại Sundance năm ngoái, họ đã hợp tác với The Asian American Foundation và 3AD của Daniel Dae Kim để tổ chức Bữa tiệc tại nhà đa văn hóa lần đầu tiên của lễ hội, một lễ kỷ niệm được đồng tổ chức bởi Latinx House, HonorAbility và các nhóm khác bao gồm Blackhouse, IllumiNative và Macro.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan