Monica Sorelle giành giải Nhà làm phim mới nổi có tinh thần độc lập

Monica Sorelle giành giải Nhà làm phim mới nổi có tinh thần độc lập

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng Một 13, 2024

Lily Gladstone và Colman Domingo đã trao ba giải thưởng tại sự kiện hôm thứ Bảy này, trước Lễ trao giải Tinh thần Độc lập Điện ảnh năm 2024 vào ngày 25 tháng 2.

Thông tin về giải thưởng 

Monica Sorelle, Monique Walton và Set Hernandez được vinh danh là người chiến thắng ba giải thưởng nhà làm phim mới nổi tại Lễ trao giải Spirit Awards thường niên được đề cử vào thứ Bảy. Ngôi sao của Killers of the Flower Moon, Lily Gladstone và ngôi sao Rustin Colman Domingo đã tổ chức sự kiện cho tổ chức nghệ thuật phi lợi nhuận, Film Independent.

Monica Sorelle được đánh giá cao bởi việc đề cao người phụ nữ

 

Stella Artois đã trao Giải thưởng Phim Đáng Xem cho đạo diễn Sorelle của Mountains. Theo Film Independent, giải thưởng này công nhận “nhà làm phim kể chuyện lần đầu tiên có tầm nhìn độc đáo nhưng vẫn chưa nhận được sự công nhận phù hợp”. Giải thưởng bao gồm khoản trợ cấp 25.000 USD.

 

Set Hernandez, đạo diễn của Unseen, đã được vinh danh với Giải thưởng Truer Than Fiction, được trao cho đạo diễn lần đầu tiên quay phim phi hư cấu. Giải thưởng cũng bao gồm khoản trợ cấp 25.000 USD.

Cuối cùng, Bulleit Frontier Whiskey đã trao tặng Monique Walton Giải thưởng Nhà sản xuất, nhằm vinh danh “những nhà sản xuất mới nổi, mặc dù nguồn lực rất hạn chế, nhưng vẫn thể hiện được sự sáng tạo, sự kiên trì và tầm nhìn cần thiết để sản xuất những bộ phim độc lập, chất lượng,” theo tổ chức này. Giải thưởng bao gồm khoản tài trợ trị giá 25.000 USD của Bulleit Frontier Whiskey.

Phát biểu từ ban tổ chức

Monica Sorelle là một trong những cây viết trẻ xuất sắc nhất hiện nay

 

Josh Welsh, chủ tịch của Film Independent, cho biết: “Hiểu được những thách thức to lớn mà các nghệ sĩ độc lập đang phải đối mặt, điều cần thiết là họ phải được cung cấp các nguồn lực để tiếp tục thực hiện tầm nhìn nghệ thuật của mình. Giải thưởng Nhà làm phim mới nổi cung cấp sự hỗ trợ quan trọng cho những nghệ sĩ tài năng này, giúp họ tiếp tục phát triển tác phẩm mới và phát triển với tư cách là những nghệ sĩ độc thân.”

Người chiến thắng cho các hạng mục giải thưởng còn lại sẽ được tiết lộ tại Giải thưởng Tinh thần Độc lập Điện ảnh năm 2024, do Aidy Bryant, cựu sinh viên của Saturday Night Live tổ chức, vào Chủ nhật, ngày 25 tháng 2, tại bãi biển ở Santa Monica, California.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan