Quỹ Quả Cầu Vàng trao khoản tài trợ trị giá 5 triệu USD cho 96 tổ chức

Quỹ Quả Cầu Vàng trao khoản tài trợ trị giá 5 triệu USD cho 96 tổ chức

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng Một 13, 2024

 Quỹ Quả Cầu Vàng đã công bố những người nhận được giải thưởng tài trợ trị giá 5 triệu đô la cho giai đoạn 2023-24, hỗ trợ 96 tổ chức giúp đỡ các cộng đồng, trường đại học và cao đẳng chưa được phục vụ đầy đủ. Quỹ cũng hỗ trợ các dự án phục hồi phim và cung cấp viện trợ cho các nhà báo trên khắp thế giới.

Chi tiết Quỹ Quả Cầu Vàng

Quỹ Quả Cầu Vàng đã kêu gọi được hơn 3 triệu USD

 

Quỹ đã trao các khoản tài trợ cho nhiều hạng mục: 929.920 USD dành cho các chương trình cố vấn và đào tạo chuyên nghiệp; 790.000 USD được dùng để thúc đẩy trao đổi văn hóa thông qua phim ảnh; 750.000 đô la đã được trao cho các trường điện ảnh giáo dục đại học cho các học bổng và dự án; 700.000 USD được dùng cho báo chí và các chương trình tự do báo chí; $337,000 dành cho các dự án đặc biệt, bao gồm các dịch vụ xã hội và nghệ thuật địa phương; và 324.000 đô la dành cho các chương trình giáo dục và cố vấn tiền chuyên nghiệp, cùng với các hạng mục khác.

 

Một số đơn vị nhận tài trợ lần đầu tiên trong năm nay bao gồm Học viện Điện ảnh Học giả Đô thị, Giáo dục và Nghệ thuật Outlast và Dự án Báo cáo Tham nhũng và Tội phạm có Tổ chức. Những người được nhận trợ cấp định kỳ bao gồm Hợp tác Phim và Truyền hình Da đen, Liên minh Giải trí Châu Á Thái Bình Dương, Thử thách Người khuyết tật Enterseals Nam California, Liên minh Truyền Thông Tây Ban Nha Quốc gia và nhiều tổ chức khác.

Phát biểu về Quỹ Quả Cầu Vàng

Quỹ Quả Cầu Vàng đang hướng đến các giá trị nhân văn bên cạnh trao giải

 

Chủ tịch hội đồng quản trị Quỹ Earl Gibson III cho biết: “Hoạt động từ thiện là một phần truyền thống và lịch sử của Quả cầu vàng kể từ khi thành lập và chương trình của chúng tôi đã phát triển để hỗ trợ các tổ chức văn hóa, giáo dục, nghệ thuật và nhân đạo”. 

“Cộng đồng của chúng tôi luôn tự hào khi cống hiến nguồn lực của mình để hỗ trợ nhiều chương trình có tác động lớn nhất, đặc biệt nhắm đến các cộng đồng chưa được phục vụ đầy đủ. Chúng tôi đặc biệt tự hào về những người được tài trợ năm nay và tác động mà họ đang tạo ra.”

 

Một số tổ chức giáo dục đại học cũng nhận được tiền tài trợ, một số trong đó bao gồm Cal State Dominguez Hills, Tổ chức Cao đẳng Cerritos, Cao đẳng Santa Monica, UCLA và Viện Phim Mỹ.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan